Chính sách giao nhận hàng Online

BOBICRAFT giao hàng thông qua 2 đơn vị vận chuyển chính: Giao Hàng Tiết Kiệm và Viettel Post. Tùy từng chương trình sẽ có chính sách hỗ trợ phí giao hàng khác nhau. Khách hàng sẽ thanh toán phí ship trong trường hợp BOBI không có chương trình hỗ trợ.

Thời gian giao từ 2-7 ngày tùy khu vực nhận hàng.

Trong nội thành, nếu khách hàng muốn nhận ngay trong ngày, BOBI sẽ hỗ trợ giao bằng Grab, Gojek, Be…

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận để trả và đổi lại hàng.

BOBI sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Trong 03 ngày, nếu không hài lòng với sản phẩm, quý khách có thể gọi đến Hotline: 0917.680.855 (Miễn phí) để được giải đáp thắc mắc và thực hiện đổi hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 

  • Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
  • Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB...), thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng
popup

Số lượng:

Tổng tiền: