Chi tiết bài viết

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
Viết bởi: Nguyễn Trần Vân Thủy

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

1. Giới thiệu:

Bobi Craft là một công ty trẻ đầy nhiệt huyết, hoạt động chuyên trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng handmade độc đáo làm từ len sợi. Các sản phẩm chủ lực của Bobi Craft là quà tặng, đồ chơi trẻ em cao cấp.

Với đội ngũ nhân viên làm việc trẻ và nhiệt huyết, Bobi Craft tự hào tạo ra môi trường làm việc năng động, không gò bó, đầy sáng tạo và thử thách! Hiện nay, chúng tôi đang cần tuyển nhân viên kinh doanh Xuất nhập khẩu.

2. Mô tả công việc:

- Triển khai việc phát triển thị trường, phát triển khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có đơn đặt hàng từ khách hàng.

- Trực tiếp giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thường xuyên làm việc với khách hàng để thu thập thông tin đồng thời duy trì quan hệ tốt với khách hàng của Công ty, dự báo khả năng tiêu thụ, lập kế hoạch kinh doanh tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm.

- Thực hiện các công việc xuất nhập khẩu, chuẩn bị chứng từ để giao hàng, lên đơn hàng xuất khẩu, theo dõi tiến độ hàng hóa và đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Sales Manager giao.

- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

3. Yêu cầu ứng viên:

- Chấp nhận sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường chưa có kinh nghiệm.

- Có khả năng tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng truyền thống.

- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc, có thể đàm phán và thuyết phục. Đam mê kinh doanh. Ngoại hình ưa nhìn.

- Thái độ tích cực, chủ động & khả năng làm việc dưới áp lực cao, hướng tới mục tiêu.

- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ. Tinh thần ham học hỏi, thích nghi với sự thay đổi tốt.

- Tiếng Anh tốt, tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

- Vi tính văn phòng tốt, thành thạo Microsoft Office (word, excel,…)

- Hình thức làm việc: full – time (thứ Hai đến thứ Sáu: 9h – 18h, thứ Bảy: 9h – 15h30)

- Nơi làm việc: SaiGon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, HCM

4. Quyền lợi:

- Lương 5-8 triệu hoặc thỏa thuận+ Commission (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, thời gian thử việc 2 tháng).

- Được làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo chính sách công ty.

- Mua hàng công ty được giảm giá.

- Tham gia vào các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.

5. Hình thức ứng tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV, Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, gBằng cấp liên quan

Gửi về email: hr@bobicraft.co.uk - Website: http://www.bobicraft.com

Tel: 028 629 88 000 - 02839262621

popup

Số lượng:

Tổng tiền: